Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Khăn Poemy chất lượng cao siêu mềm mịn


 Công ty cổ phần quốc tế VAG là công ty chuyên sản xuất sản phẩm khăn chất lượng cao với nhiều tính năng nổi trội và ưu việt. Với mong muốn chăm sóc người tiêu dùng, công ty luôn đề cao phương châm chất lượng là hàng đầu và  quan niệm mỗi sản phẩm mang theo tâm huyết của nhà sản xuất sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn, tiết kiệm, tiện lợi và đẳng cấp.
      VAG đồng hành cùng bạn chăm sóc người thân, chia sẻ những yêu thương, ngọt ngào với dòng sản phẩm khăn POÊMY. Bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn, sự chăm sóc êm ái, tinh tế đối với làn da của bạn. POÊMY mong ước đem đến cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống bình yên, dịu dàng. 



       Bằng cam kết bảo vệ lợi ích và an toàn cho mỗi khách hàng, POÊMY với 
chứng chỉ TUV Châu Âu là sản phẩm tin cậy của mỗi gia đình Việt.
      Với phương châm chinh phục mọi khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất VAG mang đến các sản phẩm khăn POÊMY với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
      Khăn POÊMY cho bé yêu – nâng niu thiên thần của mẹ, đem lại cho bé yêu sự chăm sóc hoàn hảo nhất và trọn vẹn tình yêu thương. Khăn với các sợi vải siêu mềm, mịn, nhẹ nhàng chăm sóc làn da non nhạy cảm của bé; không gây kích ứng cho làn da đồng thời giữ ấm cho bé yêu. Khăn dễ dàng làm khô không hôi nhớt.
      Khăn Spa POÊMY cao cấp – liệu pháp Spa tại nhà, các sợi vải nhỏ, mềm và mịn nhẹ nhàng massage tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Khăn thấm nước nhanh làm khô, giữ nhiệt cơ thể; không gây kích ứng hay ngứa cho làn da; loại bỏ các tế bào da chết mang lại một làn da tươi sáng mịn màng.
       Khăn quấn tóc POÊMY – chăm sóc tận gốcchăm sóc tóc giúp phục hồi tóc hư tổn, lưu giữ hương thơm và độ ẩm cần thiết cho mái tóc của bạn đem lại một mái tóc mượt mà và khỏe mạnh, không để lại sợi vải trên tóc. Đặc biệt khăn không bị biến dạng ngả màu sau nhiều lần sử dụng.
      Khăn thể thao POÊMY – sẵn sàng cho mọi hoạt động, với khả năng hút mồ hôi từ đó loại bỏ mùi cùng cảm giác bết dính khó chịu do mồ hơi cơ thể tiết ra. Chiếc khăn giúp bạn tự tin cho những hoạt động mới; thấm nước giữ ấm cơ thể tránh cảm lạnh.


      Khăn mặt POÊMY siêu mềm – siêu sạch, cấu trúc sợi vải siêu mảnh len lỏi vào từng lỗ chân lông lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn và các tế bào da chết đem lại một khuân mặt tươi sáng, giảm thiểu mụn, liền sẹo. Tẩy trang hiệu quả.
      Khăn tắm POÊMY – khăn của mọi nhà, lau khô giữ nhiệt cơ thể tránh cảm lạnh sau khi tắm; những sợi vải êm, mềm và mịn tạo cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng giúp tinh thần thư thái xả stress. Khăn làm khô dễ dàng nên không tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển trên khăn sũng nước.
      Trong thời buổi giá cả leo thang, ô nhiễm tăng cao VAG cung cấp đến cho bạn những sản phẩm khăn chất lượng cao, an toàn nhưng lại với giá cả vô cùng cạnh tranh cạnh tranh. Một chiếc khăn – vô vàn lợi ích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét