Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Khăn lau màn hình quang học, thiết bị điện tử

Màu sắc tạo nên thế giới và rất nhiều màu sắc của thế giới được thể hiện bởi các thiết bị quang học, điện tử hiện đại. Công nghệ liên quan đến các thiết bị quang học đã biến đổi rất nhanh thời gian gần đây. Chỉ 10 năm trước, ngay cả ở nước Mỹ, khi xem lại những bộ phim trước 11/9 còn không thể thấy những chiếc điện thoại cảm ứng 4 inch, chẳng có những màn hình vi tính lcd… Thế mà giờ đây những thứ này gần như là đồ dùng cơ bản của một học sinh thành thị ở nước Việt ta. Bây giờ, khoảng cách về ứng dụng và trải nghiệm công nghệ của dân ta và các nước phát triển đã không còn lớn, nếu chưa nói là họ có gì thì mình cũng có đấy.



       Xung quanh chúng ta có rất nhiều các thiết bị quang học: từ ống kính máy ảnh, kính mắt, màn hình vi tính, màn hình điện thoại, mặt đồng hồ…Nhưng các vật dụng này sẽ bị giảm chất lượng nhanh chóng khi bị bám bụi bẩn và hơi nước khi sử dụng. Một ống kính máy ảnh đặc dụng, đắt tiền sẽ trở thành bình thường khi bị bẩn ống kính hay tệ nhất là bị mốc, xước.

       Việc vệ sinh bề mặt cho chúng trở thành công việc thời đại - việc phải làm của người sở hữu những thiết bị đó nếu muốn có những ứng dụng thật sự hữu ích và trải nghiệm hoàn hảo với thiết bị.

       Các chuyên gia về quan thị học đặc biệt quan tâm tới độ trong suốt của thấu kính và sự sạch sẽ của bề mặt. Chính vì thế mà người ta dành cả tháng để lau các ông kính thiên văn đặc dụng hay định kỳ chăm chút cho ống kính máy ảnh yêu quý của mình.

       Đối với màn hình laptop hay kính mắt cũng được đặc biệt chăm sóc. Chỉ cần chút bụi bẩn thì ta đã không thể nhìn thấy rõ được mọi vật và đặc biệt là nó ảnh hưởng trực tiếp tới thị lực của mắt người.


 
       Sau khi đã xem xét các vấn đề tồn tại khi lau các thiết bị quang học như mau bám bụi trở lại, tĩnh điện, tạo màng hơi nước, làm xước bề mặt, chúng tôi quyết định nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới, dành chuyên cho các bề mặt, thiết bị quang học. Chúng tôi gọi làCrystal Care.
Với Crystal Care, công việc thời đại của bạn sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả. Thêm nữa, ứng dụng công nghệ đã được các chuyên gia về thấu kính kiểm nghiệm và xác nhận.

       Lau các thiết bị quang học, điện tử bằng khăn Crystal Care bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ đến 2 lần, bởi khăn Crystal Care sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất với phương châm “Dùng công nghệ cao để phục vụ công nghệ cao”.
 
     Những tính năng tiêu biểu của Crystal Care:
       • Dễ dàng làm sạch mọi vết nhờn, bụi bẩn trên các loại màn hình quang học, điện tử.
       • Bảo vệ bề mặt trong suốt.
       • Tuyệt đối không làm xước dù là vết nhỏ nhất
       • Hấp thụ nước và bụi cực nhanh, hiệu quả
       • Khử trùng lập tức và làm khô thiết bị, diệt trừ tận gốc thành phần nấm mốc 
       • Không gây tĩnh điện và lâu bám bịu trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét