Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Khăn tắm cho bé tiêu chuẩn Châu Âu


Sau vụ việc thạch nhiễm phụ gia DEHP, gây độc hại hay sữa bẩn nhiễm chất độc gây suy thận, hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ nhìn nhận lại cách mua sắm của mình. Rất cần có kiến thức, hiểu biết về mỗi mặt hàng, để không lặp lại việc trực tiếp mang đến cho con yêu những mối hại khôn lường.



Từ thời điểm ngày 1/7/2011 khi “Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” có hiệu lực, mọi người sẽ có thêm cảm giác yên tâm hơn khi mua sắm, tuy nhiên trở thành người tiêu dùng thông thái là tiêu chí cần thiết để đảm bảo an toàn cho bé yêu và gia đình.

Trên thị trường khăn mặt và khăn tắm cho bé, hiện nay có nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Sự khác biệt từ màu sắc, họa tiết trên khăn đến nguyên liệu và nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu trôi nổi chủ yếu từ Trung Quốc. Nhưng chất lượng và sự an toàn của sản phẩm vẫn còn là vấn đề cần xem xét và kiểm định.



“Vì an toàn của khách hàng” là tiêu chí để nghiên cứu những dòng sản phẩm mới. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, khăn 3S ra đời. Với cấu trúc dệt 3D và nguyên liệu từ thiên nhiên, khăn 3S đạt tiêu chuẩn TÜV Châu Âu về an toàn cho người sử dụng.

Các bậc phụ huynh khi tắm cho trẻ sơ sinh sẽ không gặp phải vấn đề  khăn tắm bị xơ cứng hoặc bị hôi vì lâu khô và bé bị hăm ngứa. Chọn lựa cho con yêu một chiếc khăn tắm 3S-Super Smart Space để con mau  lớn và khoẻ mạnh.


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần quốc tế VAG
Điện thoại : 04-37878368
Fax :          04-37878388
Email :        info@vag.com.vn
Website :    hellovn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét